CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua sắm tại Coffee Hypermarket, chúng tôi hỗ trợ chính sách đổi hàng như sau:

1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu

  • Coffee Hypermarket khuyến khích quý khách kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trầy xước). Nếu gặp trường hợp này, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng hoặc báo ngay cho Bộ phận Dịch Vụ Khách Hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ)
  • Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liên hệ ngay với Bộ phận Dịch Vụ Khách Hàng của Coffee Hypermarket để chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách.
  • Sau 3 ngày làm việc kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ đổi hàng cho những khiếu nại theo như nội dung trên.

2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật:

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Coffee Hypermarket, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
  • Bước 2: Quý khách liên hệ với Bộ phận Dịch Vụ Khách Hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, chuyên viên Dịch Vụ Khách Hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với Bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.
  • Bước 3: Nếu sản phẩm của quý khách được xác nhận lỗi của nhà sản xuất. Trong vòng 3 ngày Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của công ty

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được Bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tư vấn trực tiếp với Bộ phận Dịch Vụ Khách Hàng để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Coffee Hypermarket.

 TRUNG TÂM BẢO HÀNH

Chúng tôi có chính sách bảo hành riêng cho từng sản phẩm.

Quý khách có thể tham khảo phần thông tin chi tiết của sản phẩm hoặc quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận Dịch Vụ Khách hàng của chúng tôi qua số đường dây nóng: 1900 6016 hoặc gửi qua thư điện tử: cs@cafe.net.vn để được hỗ trợ thêm.

Dịch vụ khách hàng, Về chúng tôi và cách thức thanh toán