Hỏi và đáp

1  Tài khoản của tôi

1.1  Đăng ký tài khoản

Làm cách nào để tôi tạo tài khoản?

Vui lòng chọn “Đăng ký” ở góc phải phía trên của trang web. Quý khách sẽ được dẫn đến một trang mới và vui lòng điền đầy đủ thông tin của quý khách theo yêu cầu trước khi bấm “chấp nhận”. Quá trình đăng ký tài khoản đến đây đã hoàn thành và quý khách sẽ nhận được thư điện tử xác nhận qua địa chỉ đã đăng ký.

  • Đối với tài khoản khách hàng thành viên: Sau khi đăng kí thành công và nhấn “chấp nhận”, hệ thống của chúng tôi sẽ gửi thư thông báo đăng ký tạo tài khoản đến hộp thư của quý khách. Quý khách vui lòng kiểm tra và xác nhận để chúng tôi kích hoạt tài khoản thành viên của quý khách.
  •  Đối với tài khoản khách hàng thông thường: Sau khi đăng kí thành công và nhấn “chấp nhận”, hệ thống của chúng tôi sẽ gửi thư kích hoạt tài khoản đến hộp thư của quý khách. Xin quý khách vui lòng kiểm tra và kích hoạt tài khoản mua hàng của quý khách.

1.2  Đăng nhập tài khoản

Nếu quên mật khẩu đăng nhập vào tài khoản tại cafe.net.vn , tôi phải làm gì?

Quý khách vui lòng nhấn nút "Quên mật khẩu", hệ thống sẽ tự động gửi lại mật khẩu vào hộp thư của quý khách để kích hoạt lại tài khoản.

Trong trường hợp không nhận được thư kích hoạt tài khoản, xin quý khách vui lòng liên hệ Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng để được hỗ trợ

1.3  Làm thế nào để thay đổi thông tin trong tài khoản của tôi?

Quý khách vui lòng đăng nhập vào tài khoản của mình tại cafe.net.vn và chọn thay đổi thông tin tài khoản: tên, số điện thoại, địa chỉ giao hàng...

2  Các bước đặt hàng và tình trạng đơn hàng

2.1  Làm thế nào để đặt hàng?

Đối với Khách hàng thành viên, quý khách có thể đặt hàng trên trang web cafe.net.vn qua các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập tài khoản thành viên.
  • Bước 2: Chọn sản phẩm trong Danh mục sản phẩm, cập nhật số lượng để chuẩn bị đơn đặt hàng. Chọn “Mua hàng”
  • Bước 3: Kiểm tra lại thông tin đơn đặt hàng, chọn “Tiến hành thanh toán”.
  • Bước 4: Chọn phương thức thanh toán phù hợp.
  • Bước 5: Điền đầy đủ thông tin, nhấn “Hoàn tất mua hàng” và chờ xác nhận đơn hàng qua thư điện tử.

Đối với Khách hàng Người tiêu dùng, quý khách có thể đặt hàng trên trang web cafe.net.vn qua các bước sau:

  • Bước 1: Chọn sản phẩm và cho vào giỏ hàng
  • Bước 2: Nhấn “Tiến hành đặt hàng”.
  • Bước 3: Chọn phương thức thanh toán phù hợp.
  • Bước 4: Điền đầy đủ thông tin, nhấn “Hoàn tất mua hàng” và chờ xác nhận đơn hàng qua thư điện tử.

 Hoặc quý khách cũng có thể liên hệ Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng của cafe.net.vn qua kênh liên hệ hỗ trợ trực tuyến, thư điện tử hoặc gọi số 1900 6016 để được hỗ trợ.

2.2  Làm thế nào để theo dõi tình trạng đơn hàng?

Quý khách có thể tra cứu tình trạng đơn hàng trực tuyến 24/7 theo các bước sau:

  • Truy cập cafe.net.vn
  • Đăng nhập tài khoản của quý khách, chọn “theo dõi đơn hàng”
  • Nhập đơn hàng cần kiểm tra, địa chỉ email và bấm vào nút "Xem ngay" để xem tình trạng đơn hàng.

Xin lưu ý: Hệ thống tra cứu đơn hàng sẽ được cập nhật liên tục. Trong trường hợp hệ thống bị trì hoãn trong việc cập nhật tình trạng đơn hàng, mong quý khách vui lòng thông cảm và kiểm tra lại sau.

Trong trường hợp không thể truy cập hệ thống, xin quý khách vui lòng liên hệ Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng để được hỗ trợ. 

2.3  Làm thế nào để thay đổi địa chỉ giao hàng, số điện thoại hoặc thông tin người nhận hàng cho đơn hàng đã đặt?

Hiện nay Cafe.net.vn chưa hỗ trợ việc quý khách tự thay đổi địa chỉ giao hàng, số điện thoại hoặc thông tin người nhận hàng trong đơn hàng đã đặt. Nếu có nhu cầu thay đổi cho đơn hàng đã đặt xin thông báo cho Đại Siêu Thị Cà Phê tại http://cafe.net.vn/lien-he hoặc liên hệ qua số 1900 6016 để được hỗ trợ thêm. Ngoài ra, quý khách có thể thay đổi thông tin đã đăng ký trong tài khoản để áp dụng cho lần mua sắm tiếp theo.

3  Thanh toán và giá cả

3.1 Thanh toán

Những hình thức thanh toán nào được công ty chấp nhận?

Cafe.net.vn luôn hướng đến việc cung cấp những trải nghiệm mua sắm thuận tiện nhất cho khách hàng. Chúng tôi hỗ trợ các phương thức thanh toán như sau:

  • Thẻ thanh toán quốc tế: Visa & Mastercard
  • Thanh toán khi nhận hàng (COD)
  • Chuyển khoản Ngân hàng: Vietinbank

Có an toàn khi tôi sử dụng thẻ tín dụng của mình tại trang web công ty không?

Chúng tôi đảm bảo rằng mỗi giao dịch thẻ tín dụng đều hoạt động trong môi trường bảo mật. Quý khách có thể thấy giao dịch an toàn qua biểu tượng ổ khóa ở phía dưới trình duyệt. Chúng tôi không giữ lại thông tin thẻ tín dụng của quý khách sau khi giao dịch hoàn tất. Thông tin thẻ của quý khách sẽ được chuyển trực tiếp đến ngân hàng của chúng tôi. Quý khách có thể tin tưởng rằng với mỗi lần mua hàng, thông tin thẻ hoặc tài khoản ngân hàng của quý khách được bảo mật.

Thông tin thẻ tín dụng của tôi không được chấp nhận. Tôi phải làm gì?

Vui lòng kiểm tra lại với ngân hàng về thẻ tín dụng của quý khách để loại bỏ những lỗi trên. Nếu quý khách vẫn còn gặp khó khăn, vui lòng liên hệ với Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng và chúng tôi sẽ thông báo với bộ phận Kỹ thuật để kiểm tra.

Máy tính của tôi bị treo trong quá trình thanh toán. Làm cách nào để biết tôi đã hoàn tất thanh toán thành công?

Tất cả những giao dịch thành công đều nhận được thư xác nhận đơn hàng, trong đó bao gồm mã số đơn hàng. Nếu quý khách vẫn chưa nhận được thư xác nhận đơn hàng qua thư điện tử, vui lòng đặt hàng lại lần nữa. Hoặc liên hệ với Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng để xác nhận đơn hàng của quý khách.

 3.2 Giá cả

Có phải tất cả giá thanh toán là Việt Nam Đồng (VND)?

Tất cả giá của các sản phẩm tại Cafe.net.vn là Việt Nam Đồng, và đã bao gồm thuế.

Giá sản phẩm trên trang web Cafe.net.vn có thể được thay đổi không?

Giá trên trang web Cafe.net.vn là giá tốt nhất mà chúng tôi có thể cung cấp đến quý khách.

 4  Giao hàng & vận chuyển

Vận chuyển hàng sẽ mất bao lâu?

cafe.net.vn sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng và thanh toán. Trong trường hợp quý khách chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi chúng tôi nhận được thanh toán của quý khách.

Thời gian vận chuyển hàng trong vòng 3 - 5 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).

 Phương thức giao hàng:

cafe.net.vn hỗ trợ các phương thức giao hàng như sau:

  • Giao hàng thông thường: cafe.net.vn sẽ áp dụng phí giao hàng cho tất cả các đơn hàng có giá trị dưới 2.000.000 VNĐ. Với đơn hàng từ 2.000.000 VNĐ trở lên sẽ được miễn phí vận chuyển. Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ) kể từ khi đơn hàng được xác nhận thành công.

Quý khách vui lòng tham khảo Biểu phí giao hàng tại mỗi phân vùng tại đây.

  • Giao hàng nhanh: cafe.net.vn sẽ tính phí giao hàng nhanh trên tất cả các đơn hàng. Quý khách vui lòng tham khảo Biểu phí giao hàng nhanh tại mỗi phân vùng tại đây.

Lưu ý: Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi quý khách nhận được thư xác nhận đơn hàng thành công từ Cafe.net.vn. Phí vận chuyển đã bao gồm thuế và được tính vào trị giá thanh toán đơn hàng của quý khách.

Tôi chưa nhận được các sản phẩm của tôi. Tôi phải làm gì?

Nếu quý khách vẫn chưa nhận được hàng trong thời gian giao hàng cam kết, xin vui lòng liên hệ Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng để được hỗ trợ.

5  Các vấn đề khác

5.1 Thông tin sản phẩm

Tôi muốn biết Trọng lượng/Kích thước/ Nơi sản xuất/ Hạn sử dụng/ Hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.

Quý khách có thể chọn vào mục "Chi tiết sản phẩm" ở ngay dưới hình ảnh sản phẩm để biết những thông tin thêm về Trọng lượng/ Kích thước/ Nơi sản xuất/ Hạn sử dụng/ Hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.

 5.2 Đóng góp ý kiến

Làm thế nào để liên hệ Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng?

Quý khách có thể gửi yêu cầu bất cứ lúc nào tại cafe.net.vn/lien-he. Hoặc liên hệ trực tiếp Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng qua phần Hỗ trợ trực tuyến hoặc gọi số 1900 6016 trong các giờ làm việc sau:

T2 - T6: từ 8h - 17h, T7: từ 8h - 12h.

Chiều thứ 7, Chủ nhật, Ngày lễ và ngoài giờ: Vui lòng để lại thông tin.

Dịch vụ khách hàng, Về chúng tôi và cách thức thanh toán